您现在的位置是:Kinh doanh >>正文
Nhận định, soi kèo Stuttgart vs Augsburg, 2h45 ngày 5/2: Thiên nga gẫy cánh
Kinh doanh32168人已围观
简介 Phạm Xuân Hải - 04/02/2025 03:27 Đức ...
Tags:
相关文章
Soi kèo phạt góc Fiorentina vs Inter Milan, 02h45 ngày 7/2
Kinh doanhNguyễn Quang Hải - 06/02/2025 09:06 Kèo phạt ...
阅读更多Sẽ có trên 20 triệu SIM bị thu hồi: Bộ TT&TT quyết ra tay dẹp nạn SIM rác
Kinh doanhÔng Nguyễn Khắc Lịch, Phó Giám đốc Trung tâm VNCERT cho biết, sau đợt kiểm tra mới nhất đối với các SIM trả trước được kích hoạt sẵn trong tháng 12/2016 và tiến hành thu hồi thì đã có thêm 819.070 SIM bị các mạng thu hồi. Như vậy tính đến thời điểm này đã có khoảng 19 triệu SIM kích hoạt sẵn đã bị thu hồi. Theo thống kê của VNCERT, MobiFone có số thuê bao trả trước kích hoạt mới là 286.896 SIM. Trong đó, có 78.701 SIM thuộc diện nghi ngờ kích hoạt sẵn và đã có 74.803 SIM đã bị khóa. Kế đến là VinaPhone có SIM trả trước được kích hoạt sẵn là 464.063 SIM, số SIM thuộc diện nghi vấn là 117.374 SIM, và đã thực hiện khóa 99.004 SIM. VNCERT cho biết, Viettel có số SIM kích hoạt sẵn và số SIM nghi ngờ và thu hồi về cao nhất. Cụ thể, Viettel có 1.586.189 SIM trả trước kích hoạt mới trong tháng 12 và có tới 622.507 SIM trong diện nghi ngờ, sau đó nhà mạng này đã khóa 615.263 SIM.
Như vậy, sau khi các nhà mạng ký cam kết thu hồi SIM kích hoạt sẵn trên kênh phân phối thì số lượng SIM rác, tin nhắn rác giảm mạnh, nhưng vẫn còn những SIM trả trước kích hoạt sẵn sau ngày các nhà mạng ký kết.
Chỉ đạo về vấn đề này, lãnh đạo Bộ TT&TT cho biết, Bộ TT&TT quyết ra tay dẹp nạn SIM rác, tin nhắn rác. Bộ TT&TT yêu cầu 3 nhà mạng lớn nhất là Viettel, MobiFone, VinaPhone phải tuyệt đối tuân thủ những cam kết thu hồi SIM trả trước kích hoạt sẵn trên kênh phân phối cũng như về giá cước, khuyến mại. Nếu công tác này bị lơ là có thể vấn nạn SIM rác, tin nhắn rác lại bùng phát trở lại.
Trong nghị định quản lý thuê bao trả trước đang trình Chính phủ ban hành sẽ quy định chặt chẽ về trách nhiệm của nhà mạng trong việc đăng ký thông tin thuê bao đi kèm với các chế tài xử phạt rất nặng đối với các hành vi sai phạm về quản lý thuê bao di động trả trước. Nghị định này sẽ thay thế quy định cũ về quản lý thuê bao trả trước và sẽ loại bỏ việc các đại lý được kích hoạt SIM như hiện nay.
">...
阅读更多Những game thành công nhất trong mùa dịch Covid
Kinh doanhAmong Us thu hút nhiều streamer nổi tiếng chơi thử và tạo ra cơn sốt khó tin Sự mới lạ trong thiết kế dựa trên thể loại boardgame kinh điển Ma sói đã khiến Among Us tạo nên cơn sốt toàn cầu. Trò chơi này ghi nhận kỷ lục 60 triệu người chơi hàng ngày và buộc nhà phát triển phải hủy bỏ kế hoạch làm bản kế tiếp vì quá “hot”.
Đến tháng 11/2020, Among Us thiết lập kỷ lục nửa tỷ người chơi hàng tháng, đánh bại những tên tuổi sừng sỏ nhất từng tạo ra trending trên toàn cầu trong quá khứ như Pokemon Go hay Candy Crush Saga.
Animal Crossing: New Horizons
Được phát hành trước thời điểm Covid-19 bùng nổ ở Mỹ, Animal Crossing: New Horizons mau chóng vươn mình trở thành game gia đình ăn khách nhất năm 2020. Tính đến 31/12/2020, tựa game mô phỏng cuộc sống này đã tẩu tán được 31 triệu bản trên toàn cầu và phá hàng loạt kỷ lục cho nhà Nintendo cũng như gián tiếp thúc đẩy doanh số bán ra của hệ máy chơi game Switch.
New Horizons còn nhận được vô số đánh giá tích cực, được nhận những giải thưởng quan trọng như Game của năm ở Japan Game Awards 2020 hay Game gia đình hay nhất ở The Game Awards 2020.
Phiên bản chính thứ 5 của dòng game Animal Crossing còn có đóng góp tích cực vào chiến dịch ở nhà vì cộng đồng ở Mỹ. Từng được ứng viên Joe Biden sử dụng trong chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ nhiệm kỳ 2021.
Call of Duty: Warzone
Với việc đối thủ Battlefield không ra mắt phiên bản mới cho tới cuối năm nay, 2020 đã trở thành năm của riêng Call of Duty. Đầu tiên là phiên bản Warzone ra mắt hồi đầu tháng 3/2020 và mau chóng thiết lập kỷ lục 60 triệu lượt tải chỉ trong vòng hai tháng. Đây là phiên bản free to play, battle royale chất lượng cao thuộc nhánh Modern Warfare với bối cảnh chiến tranh hiện đại. Sự mới mẻ trong cách chơi và đồ họa đỉnh cao có thể là lý do khiến Warzone từng tạo ra cơn sốt trên toàn cầu và đến tháng 12/2020 đã có 85 triệu người chơi, bất chấp bộ cài gốc lên tới 90 GB và tăng cả chục GB mỗi lần update.
Activision đã rất biết chớp thời cơ để phát hành Warzone khi thể loại battle royale đang ở thời hoàng kim Đến những tháng cuối năm, Call of Duty tiếp tục công kích thị trường với phiên bản thứ 17 của dòng game mang tên Black Ops Cold War. Dù được phát triển một cách vội vàng khi chuyển giao cho nhà phát triển khác vào phút chót, Black Ops Cold War vẫn kịp lên kệ vào trung tuần tháng 11/2020 và kiếm về 678 triệu USD doanh thu cho Activision sau sáu tuần phát hành.
Coin Master
Trong khi phương Đông mê mẩn các game cày cuốc, phương Tây lại thích thú với một game casino mang tên Coin Master. Đến nay sau 6 năm phát hành, Coin Master đã thu về hơn 2 tỷ USD, trong đó 1,2 tỷ USD kiếm được chỉ riêng trong năm 2020.
Thành tích ‘cá kiếm’ tốt của Coin Master chủ yếu đến từ phương Tây, nơi những thể loại như nhập vai hay chiến thuật không có cửa trước casino và puzzle. Trong đó, chỉ riêng người Mỹ đã đóng góp 1 tỷ USD doanh thu cho Coin Master, theo sau là Đức (214 triệu USD) và Anh (160 triệu USD).
Cyberpunk 2077
Những ngày cuối cùng của năm 2020, cả thế giới sôi sục với Cyberpunk 2077, tựa game rất được chờ đợi đến từ nhà phát triển danh tiếng của series The Witcher. Nhưng trái với những gì kỳ vọng, Cyberpunk 2077 là một sản phẩm ra mắt vội vàng, chứa đầy rẫy lỗi lặt vặt và kéo tụt cảm xúc của game thủ.
Cyberpunk 2077 là sản phẩm ra mắt có phần vội vàng và chưa đáp ứng được kỳ vọng của người chơi Bất chấp những vấn đề kỹ thuật, Cyberpunk 2077 vẫn tạo ra cơn sốt toàn cầu và thiết lập kỷ lục 1 triệu người chơi cùng thời điểm (CCU) ở ngày đầu ra mắt. Trò chơi này cũng bán được 10,2 triệu bản kỹ thuật số chỉ riêng trong tháng 12/2020 và trở thành game tải về bán chạy nhất mọi thời đại.
Mặc dù nhà phát triển CD Projekt Red vẫn đang phải trì hoãn kế hoạch cập nhật tháng 3 do trụ sở bị tin tặc ‘hỏi thăm’, giới phân tích ước tính Cyberpunk 2077 vẫn có thể tiêu thụ được 25,6 triệu bản trong vòng 12 tháng phát hành.
Genshin Impact
Genshin Impact là game online phương Đông được nhắc đến rất nhiều trong ít tháng cuối năm 2020, khi đó trò chơi này còn bị nhầm lẫn là một sản phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào. Thực tế, Genshin Impact được phát triển bởi miHoYo của Trung Quốc dù chứa đựng đầy rẫy các nét đặc trưng của anime Nhật Bản.
Trò chơi này mau chóng gặt hái thành công về mặt người chơi, đồng thời cũng tạo ra doanh thu khủng chỉ trong vài tháng ngắn ngủi ra mắt. Genshin Impact giúp miHoYo kiếm được hơn 5 tỷ nhân dân tệ (774 triệu USD) trong năm 2020, theo báo cáo từ GameLook. Trong đó, Sensor Tower cũng ước tính rằng, phiên bản di động của game này kiếm được gần 400 triệu USD trong hai tháng đầu phát hành.
Cũng theo Sensor Tower, trong tháng 1, Genshin Impact vẫn thu về 153,4 triệu USD trên toàn cầu, trong đó Nhật Bản, Trung Quốc và Mỹ là những nước đóng góp doanh thu nhiều nhất, tương ứng 33%, 25,7% và 17,4%. Trong đó, châu Á đóng góp tới 75% doanh thu.
Phương Nguyễn
Năm 2021, game siêu casual sẽ đi theo xu hướng nào?
Dịch Covid-19 chưa được dập tắt hoàn toàn có thể là động lực để các nhà phát triển tạo ra nhiều game siêu casual hơn nữa trong năm 2021 này.
">...
阅读更多
热门文章
- Soi kèo phạt góc Fiorentina vs Inter Milan, 02h45 ngày 7/2
- “Cơn sóng thần” rác thải điện tử ngày càng trầm trọng
- Cựu nhân viên Apple đang tạo ra chiếc laptop chưa từng có
- Cavani và Bailly khiến phòng thay đồ MU dậy sóng
- Nhận định, soi kèo Wellington Phoenix vs Brisbane Roar, 11h00 ngày 6/2: Lịch sử gọi tên
- Tham khảo cách xây nhà 4 tầng siêu nhỏ vẫn có 5 ban công thoáng mát
最新文章
-
Nhận định, soi kèo BG Pathum United vs Terengganu, 19h30 ngày 5/2: Cửa trên đáng tin
-
Bảng xếp hạng vừa được hãng tư vấn định giá và chiến lược Brand Finance đưa ra cho thấy, thương hiệu viễn thông đứng thứ 1 tại Đông Nam Á hiện nay là Telkom Indonesia (xếp hạng thương hiệu AAA-, đứng thứ 40 thế giới), Viettel Telecom của Việt Nam đứng thứ 2 (xếp hạng A, đồng thời đứng thứ 49 thế giới), xếp trên cả Singtel (Singapore), Axiata (Malaysia), PLDT (Philippines), Maxis (Malaysia)…
VinaPhone được xếp hạng thương hiệu A-, thứ 10 Đông Nam Á và đứng thứ 89 trên thế giới; MobiFone đứng thứ 17 Đông Nam Á và xếp hạng thương hiệu A-, đồng thời đứng thứ 139 trên thế giới, xếp trên U Mobile (Malaysia), GSM Advance (Thái Lan), M1 (Singapore).
Về giá trị thương hiệu, Viettel Telecom được Brand Finance định giá 2,68 tỷ USD (trong khi hãng đứng số 1 là Telkom Indonesia được định giá 4,33 tỷ USD), VinaPhone 1,04 tỷ USD và MobiFone “khiêm tốn” với 391 triệu USD.
Như vậy, nếu so sánh giữa ba thương hiệu viễn thông của Việt Nam với nhau thì giá trị thương hiệu của Viettel gấp gần 2,6 lần VinaPhone và gấp gần 6,8 lần MobiFone.
Trao đổi với báo giới Việt Nam, ông Samir Dixit, Giám đốc điều hành Brand Finance Châu Á - Thái Bình Dương cho hay sức mạnh thương hiệu của các doanh nghiệp viễn thông được tính trên thang điểm từ 0 đến 100, đại diện bởi xếp loại sức mạnh thương hiệu từ DDD- đến AAA+, dựa trên một số thuộc tính.
Có ba yếu tố chính tác động đến giá trị thương hiệu đó là sức mạnh thương hiệu, hiệu quả kinh doanh và các khía cạnh bên ngoài.
" alt="Viettel bỏ xa VinaPhone, MobiFone về giá trị thương hiệu">Viettel bỏ xa VinaPhone, MobiFone về giá trị thương hiệu
-
5 nhà mạng cam kết cắt hợp đồng với đại lý vi phạm đăng ký thuê bao
-
Khả năng chụp thiếu sáng tuyệt vời cho thấy sức mạnh xử lý hình ảnh vượt trội của S21 Series.
Năng lực chụp ảnh được nâng tầm với hàng loạt các ứng dụng ghi hình tân tiến
Từ trước đến nay Samsung luôn là một trong những thương hiệu công nghệ hàng đầu với nhiều sản phẩm tiên phong phục vụ người dùng. Máy ảnh trên thiết động Galaxy không nằm ngoài tầm nhìn phát triển của Samsung khi mới đây Series S21 ra mắt đã được trang bị camera như một máy ảnh chuyên nghiệp dành cho bất kỳ người dùng nào.
Máy ảnh trên thiết bị Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra được thêm vào chế độ Director’s View cho phép người dùng xem, chuyển đổi và chọn cảnh quay tốt nhất để có những thước phim sinh động và đẹp nhất. Để nâng cấp mọi thứ lên tầm cao mới, S21 Ultra có thể chụp ảnh có độ phân giải 4K ở tốc độ 60fps với tất cả ống kính và lên tới 8K ở tốc độ 24fps với ống kính chính.
Chế độ Director’s View (Góc nhìn điện ảnh) là bước nhảy vọt cho xu hướng ghi hình bằng điện thoại. Chia sẻ về tầm nhìn của Samsung về nhiếp ảnh và quay phim bằng thiết bị di động, ông Sungdae Cho, Phó chủ tịch Samsung Mobile cho biết: “Mục tiêu của Samsung là cung cấp cho máy ảnh trên Smartphone các tuỳ chọn cá nhân hoá khác nhau. Khả năng cá nhân hoá này bắt đầu với hệ thống camera có thể tìm hiểu về thói quen của người dùng trong việc chỉnh sửa ảnh và lý do chọn lọc ảnh. Đây chỉ là 2 trong nhiều khả năng phân tích hệ thống của thiết bị được phát triển trong tương lai. Chúng tôi tin rằng những trải nghiệm nhiếp ảnh và quay phim trên di động sẽ trở nên tuyệt vời nhất có thể.”
Có thể thấy được rằng, Samsung đang tiếp tục tận dụng sức mạnh công nghệ xử lý từ chính trên vi xử lý của mình để đạt những gì không tưởng cho cụm camera trên Galaxy S21. Trong thời gian tới, cụm camera này sẽ còn được nâng cấp thêm nhiều điều mới lạ để mang đến khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp đủ sức làm kinh ngạc người dùng và giới công nghệ toàn cầu một lần nữa.
An Nhiên
" alt="Tầm nhìn và tham vọng của Samsung với cụm camera táo bạo trên Galaxy S21 Series">Tầm nhìn và tham vọng của Samsung với cụm camera táo bạo trên Galaxy S21 Series
-
Soi kèo góc Liverpool vs Tottenham, 3h00 ngày 7/2
-
Mason Mount là người hùng bên phía Chelsea Đội hình ra sân
Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Fabinho, Kabak, Robertson, Wijnaldum, Jones (Oxlade-Chamberlain 62'), Thiago, Mane, Firmino, Salah (Jota 62').
Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Christensen, Rudiger, James, Jorginho, Kante, Chilwell, Ziyech (Pulisic 66'), Mount, Werner.Bàn thắng:Mason Mount 42'
* An Nhi
" alt="Kết quả Liverpool vs Chelsea, Kết quả bóng đá Anh">Kết quả Liverpool vs Chelsea, Kết quả bóng đá Anh